Những món đồ xinh xẻo nên có

173 views

Để cuộc sống bớt nhạt, chúng ta có thể tô màu bằng những món đồ xinh xẻo mà mình sẽ liệt kê dưới đây. Hãy chuẩn bị ví tiền và cùng mình mua sắm nhé.

1.

Với nền cơ khí dẫn đầu thế giới, Comandante – một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng mà nó mang lại. Với thân cối và lưỡi xay đều được làm bằng hợp kim thép không gỉ, có núm quay làm bằng gỗ sồi tự nhiên mang lại nét thẩm mỹ độc đáo.

Cối xay cà phê Comandante
Comandante Grinder C40 MK4

2.

Chúng ta đều biết cà phê Espresso có nguồn gốc từ Ý. Máy pha cà phê nguyên bản Bialetti Moka Express đã trở thành biểu tượng của chất lượng Made in Italy, mang đến trải nghiệm về cách pha một tách cà phê thủ công rất thú vị. Với những người thích uống cà phê lại hay du lịch, cắm trại thì không thể bỏ qua Bialetti Moka.

Máy pha cà phê Moka
Bialetti Moka Express

3.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều bình nước giữ nhiệt như vậy nhưng về chất lượng thì mình không dám đảm bảo có an toàn hay không. Vậy nên mình recommend sử dụng bình đựng nước YETI đến từ thương hiệu số 1 nước Mỹ, với chất liệu là thép không gỉ, quan trọng là nó an toàn cho sức khỏe của bạn.

Tumbler YETI

4.

/mình sẽ tiếp tục cập nhật cho tới khi hết thông báo này./

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Previous Story

Nhật ký cuộc sống trước khi chết

Next Story

[Không gian sống đẹp] # 4 – Thiết kế căn phòng ấm ấp ngọt ngào xinh xẻo

Latest from Blog

error: Kimochi...